Hà Nội: 096.456.2233 – TP.HCM: 096.456.1122
Search
Close this search box.

Xếp hạng các trường đại học Hàn Quốc 2010 | Korean Top Universities

Hàn Quốc, giống như phần lớn phát triển châu Á, là một nghịch lý tuyệt vời, nơi mà một lịch sử lâu dài và hiện đại một phát triển nhanh dường như cùng tồn tại liền mạch.

Bảng xếp hạng các trường đại học ở Hàn Quốc

Xếp hạng các trường đại học Hàn Quốc 2010

Hiện có hơn hai triệu sinh viên đại học trong nước và, hơn 80% lựa chọn để theo đuổi một nền giáo dục cao hơn ở Hàn Quốc.

South Korea TOP UNIVERSITIES

Ranking 2010

School Name

1

SEOUL National University

2

KAIST – Korea Advanced Institute of Science & Technology

3

POHANG University of Science And Technology (POSTECH)

4

YONSEI University

5

KOREA University

6

Sungkyunkwan University

7

KYUNG HEE University

8

EWHA WOMANS University

9

HANYANG University

10

PUSAN National University

11

SOGANG University

12

INHA University

13

KYUNGPOOK National University

14

CHUNGNAM National University

15

CHONBUK National University

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TỔNG QUAN ĐẤT NƯỚC

  • Khi các nhà kinh tế đặt ra cụm từ ‘The Tiger châu Á, Hàn Quốc có thể là đất nước mà họ đã đề cập đến. Trong vài thập kỷ qua, nền kinh tế Hàn Quốc và lợi ích liên quan, bao gồm cả du lịch, giáo dục và hệ thống giao thông, đã bùng nổ, thay đổi cái nhìn trực quan của đất nước gần như vượt ra ngoài niềm tin trong một không gian rất ngắn.
  • Hàn Quốc, giống như phần lớn phát triển châu Á, là một nghịch lý tuyệt vời, nơi mà một lịch sử lâu dài và hiện đại một phát triển nhanh dường như cùng tồn tại liền mạch. Có thể, từ câu chuyện thứ 23 của một nhà chọc trời Seoul, để nhìn xuống trên 13 ngôi chùa nhỏ bé thế kỷ. Hoặc, một chuyến đi ngắn từ cảng nhộn nhịp của Pusan, bạn có thể thấy mình nhìn lên bức tượng cao nhất của châu Á của Đức Phật.
  • Hàn Quốc là một nơi thú vị để tham quan, sống và học tập chính trị nhập, Hàn Quốc và Bắc Triều Tiên chưa bao giờ ký một hiệp ước hòa bình kể từ khi cuộc chiến tranh của giữa thập niên 1950 và kết quả là các quốc gia vẫn còn tại một cuộc ngưng bắn không chính thức. Panmunjeom, trong khu phi quân sự ở biên giới giữa hai nước, là giá trị một chuyến viếng thăm để xem làm thế nào hai quốc gia cùng tồn tại không dễ nắm bắt, mặc dù từ một quan điểm rất đảng phái. Itaewon, trong thành phố Seoul, là một căn cứ quân sự Mỹ và những ảnh hưởng của Hoa Kỳ có thể được cảm nhận qua nhiều nước mà không bị quá xâm nhập. Các món ăn là tuyệt vời và đa dạng và có nhiều việc phải làm với các cửa hàng hiện đại và các huyện giải trí trong hầu hết các thành phố lớn, hầu hết là mở 24-giờ một ngày (thậm chí bạn có thể thuê phòng và xem DVD theo giờ!).
  • Bắt đi từ trung tâm thành phố là một cách tuyệt vời để trải nghiệm Hàn Quốc. Nó là một nước nhỏ nhưng vô cùng đa dạng và đa dạng và các chuyến đi trong các thành phố lớn có thể được thưởng nhiều hơn so với nhiều nơi khác. Tiếng Anh là nói đến một mức độ nhất định, tại các thành phố đặc biệt, và Nam Triều Tiên được giáo dục tốt và thường ít rụt rè hơn so với các nước láng giềng Nhật Bản của họ khi nói tiếng nước ngoài. Tất nhiên, bạn sẽ là một hit lớn nếu bạn tìm hiểu một số người Nam Triều Tiên cho thấy sẵn sàng để máy của bạn. Mặc dù hệ thống chữ viết (Hangul) có vẻ xa lạ với không Hàn Quốc, nó thực sự là đơn giản hơn bạn tưởng. Cung cấp cho nó một thử. Nó sẽ cải thiện kinh nghiệm sống của bạn tại Hàn Quốc nhiều lần.

TỔNG QUAN GIÁO DỤC

  • Giáo dục trung học của Hàn Quốc chủ yếu dựa vào hệ thống của Nhật Bản. Điều này có nghĩa nó là rất cao dựa trên kỳ thi với một lượng lớn học vẹt và ít chỗ cho sự sáng tạo trong lớp học hơn nhiều người phương Tây được sử dụng để. Chắc chắn, điều này có ảnh hưởng đến hệ thống các cấp học quá. Tuy nhiên văn hóa Hàn Quốc đặt một sự nhấn mạnh rất cao về giáo dục và nhận được vào các trường tốt nhất được xem là một trong những thành tựu quan trọng nhất đối với Hàn Quốc.
  • Theo Hội đồng Anh, có hơn hai triệu sinh viên đại học ở Hàn Quốc và hơn 80% lựa chọn để theo đuổi giáo dục cao hơn trong nước. Áp lực vào miền Nam sinh viên Hàn Quốc do đó to lớn. Đó là cảm nhận rằng cách duy nhất để có được trước, là để tham dự một trong những đại học hàng đầu, được gọi là SKY (Đại học Quốc gia Seoul, Hàn Quốc và Đại học Yonsei University). Đây là ba lớn về mạng lưới và uy tín (hầu hết các chính trị gia và các nhà sản xuất quyết định khác đã tham dự chúng.) Xét tuyển vào một trường đại học có uy tín được coi là một thành tựu quan trọng, tuy nhiên, Hàn Quốc cũng có một số lượng rất lớn các sinh viên học tập ở nước ngoài, chủ yếu là ở Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản và Anh (và ở cấp độ sau đại học).
  • Thật không may, Năm các trường đại học Hàn Quốc đang gặp khó khăn thu hút sinh viên đến tất cả các khóa học đại học hàng đầu của họ và thậm chí giữ chúng trong nước, đặc biệt kể từ khi cuộc suy thoái năm 1997, trong đó nhấn Hàn Quốc cứng. Một trong những kết quả tích cực của việc này là nhiều hơn rất nhiều các khóa học Hàn Quốc đang cung cấp các chương trình hợp tác với các nhà giáo dục ở nước ngoài có nghĩa là hầu hết các sinh viên đại học sẽ dành ít nhất một số thời gian của mình học tập ở nước ngoài.
  • Nhỏ hơn và nhiều hơn nữa các trường đại học sáng tạo tồn tại ở Hàn Quốc như: Đại học Sogang. Sogang, cũng như Đại học Yonsei, Đại học Hongik và Đại học Ewha womans đều nằm gần nhau trong cùng một khu vực tại Seoul, dẫn đến rất sôi động và studenty cảm thấy trong phần này của thành phố được biết đến như Sinchon.
  • Những cái tên hàng đầu khác bao gồm: Đại học Quốc gia Seoul, Hàn Quốc học, Hàn Quốc nâng cao Viện Khoa học và Công nghệ (KAIST), Đại học quốc gia Pusan, Đại học Quốc gia Kyungpook, và một số tổ chức tư nhân như Pohang Đại học Khoa học và Công nghệ (POSTECH), , Đại học Hanyang, Đại học Sungkyunkwan và Đại học Hankuk học Ngoại.

Source: QS Quacquarelli Symonds (www.topuniversities.com)

 

Lên kế hoạch du học

Chỉ cần bạn có ước mơ, việc còn lại đã có Du học New Ocean. Liên hệ New Ocean để bắt đầu hành trình du học của bạn ngay hôm nay!
Có thể bạn quan tâm:
Phụ lục bài viết

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DU HỌC

Đăng ký tham dự sự kiện
Đăng ký tham dự hội thảo

ĐĂNG KÝ NHẬN HỌC BỔNG