Du Học New Ocean

Jump Out of the Box 2015: Thương hiệu “Tốt gỗ phải tốt cả nước sơn”

Ngày đăng: 27/11/2015

NEW OCEAN CÙNG JOB XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO NGƯỜI VIỆT TRẺ

Trong tiết trời gió lạnh của ngày đầu đông, New Ocean đã cùng Trung tâm Ngoại ngữ iGIS “sưởi ấm” nhiệt huyết các bạn trẻ bằng một chương trình tọa đàm vô cùng thú vị và hấp dẫn bởi các diễn giả giàu kinh nghiệm nhưng không kém phần hóm hỉnh.

New Ocean cùng J.O.B 2015 xây dựng thương hiệu cho người Việt trẻ.

Công ty Tư vấn Du học New Ocean - Nhà tài trợ chính đồng hành cùng JOB trong suốt hành trình
New Ocean, nhà tài trợ chính đồng hành cùng J.O.B suốt hành trình.

Là nhà tài trợ chính và cùng đồng hành với Công ty Cổ phần Đào tạo iGIS trong chuỗi sự kiện Ngày hội Hướng nghiệp và Việc làm “Jump Out of the Box” – J.O.B 2015, Công ty Tư vấn Du học New Ocean mong muốn mang tới cho các bạn trẻ những cơ hội được học hỏi và khám phá những điều tuyệt vời còn ẩn dấu bên trong bản thân mình. Chương trình J.O.B 2015 lần thứ 3 vừa qua được tổ chức cũng không nằm ngoài mục đích đó.

Với chủ đề: Thương hiệuTốt gỗ phải tốt cả nước sơn, bất chấp những khắc nghiệt của thời tiết, ngay từ 18h tối ngày 25/11/2015 vừa qua, hội trường B6 trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã không còn chỗ trống. Các bạn sinh viên đã bị cuốn hút tới chương trình bởi sự xuất hiện của hai diễn giả nổi tiếng:

  • Ông Nguyễn Đức SơnGiám đốc Chiến lược Thương hiệu Richard Moore Associates.
  • NSƯT Phạm Chí TrungPhó Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ.

Không phụ lòng mong đợi của các bạn trẻ, hai diễn giả đã mang tới những câu chuyện và kinh nghiệm vô cùng quý giá. Từ những chia sẻ gần gũi nhưng thực tế của Ông Nguyễn Đức Sơn hay những cách nói chuyện hài hước, dí dỏm của NSUT Phạm Chí Trung, những thông điệp về câu chuyện xây dựng thương hiệu được gửi tới các bạn sinh viên một cách nhẹ nhàng mà sâu sắc.

Bài học “lượng” và “chất” từ việc xây dựng thương hiệu nổi tiếng.

Ông Nguyễn Đức Sơn – Giám đốc Chiến lược Thương hiệu Richard Moore Associates.
Ông Nguyễn Đức Sơn – GĐCL Thương hiệu Richard Moore Associates.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dưng thương hiệu cho hàng trăm công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước, Ông Nguyễn Đức Sơn đã chia sẻ những câu chuyện thực tế đến từ các thương hiệu nổi tiếng mà ai cũng biết như Coca-Cola, Google,… Sau những so sánh, phân tích sâu sắc và minh họa thú vị, vị giám đốc chiến lược tài ba đã mang tới bài học “lượng – chất” cho các bạn trẻ trên con đường xây dựng thương hiệu. Không phải bất cứ thương hiệu nổi tiếng nào cũng đảm bảo cung cấp sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng và ngược lại, không phải bất cứ sản phẩm tốt nhất nào cũng được mọi người biết tới và ưa chuộng. Vậy bài toán đặt ra cho chúng ta ở đây là gì? Nếu bạn là người xây dựng thương hiệu bạn sẽ lựa chọn lượng hay chất?

Câu chuyện thương hiệu của người nổi tiếng.

NSUT Phạm Chí Trung và câu chuyện thương hiệu của người nổi tiếng
NSUT Phạm Chí Trung và câu chuyện thương hiệu của người nổi tiếng

Sau những thông tin bổ ích của Ông Nguyễn Đức Sơn, cả hội trường như vỡ òa bởi những tràng cười khi NSƯT Chí Trung bắt đầu cuộc nói chuyện. Chẳng ai bảo ai, chỉ cần thấy Nghệ sĩ Chí Trung xuất hiện là những nụ cười đã tự nhau ùa tới. Với đúng phong cách nói chuyện có phần tưng tửng, lâu lâu “nhả” ra những câu vô cùng ý nghĩa, phần chia sẻ của NSƯT Chí Trung khiến các bạn sinh viên vô cùng hứng thú.

Từ những câu chuyện có thật trong đời mình, Nghệ sĩ Chí Trung đưa khán giả đi hết từ cung bậc này tới cung bậc khác, khi thăng, khi trầm, lúc tĩnh lặng suy tư khi lại vui cười rộn rã. Nhưng sau tất cả những điều đó là bài học nhẹ nhàng không chỉ của người nghệ sĩ nổi tiếng mà của tất cả mọi người, nhất là thế hệ trẻ: “Bạn sinh ra là một nguyên bản – Đừng chết như một bản sao”.

Và đó cũng là thông điệp mà New Ocean cũng như iGIS muốn gửi tới các bạn trẻ. Ai trong chúng ta cũng có điểm mạnh và dấu ấn đặc biệt của riêng mình. Bạn đừng bắt chước những người khác để yên phận. Hãy hòa mình vào đám đông. Hãy mạnh dạn tạo ra sự khác biệt, tạo ra một hình ảnh riêng của bản thân mình và bảo vệ hình ảnh đó theo cách tích cực. Đó sẽ là con đường xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả dành cho bạn, cho tôi và cho tất cả chúng ta.

Ban tổ chức và khách mời tham gia chương trình JOB 3 chụp ảnh lưu niệm
Ban tổ chức và khách mời tham gia JOB 3 chụp ảnh lưu niệm

Với những thành công đã đạt được qua 3 chương trình liên tiếp của chuỗi sự kiện Ngày hội Hướng nghiệp và Việc làm J.O.B 2015, New Ocean hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng iGIS mang tới cho các bạn trẻ ngày một nhiều cơ hội hơn nữa được khám phá và hoàn thiện bản thân mình. Chúng tôi luôn hy vọng sẽ góp phần nhỏ bé trong việc xây dựng một thế hệ thanh niên Việt Nam tự tin, năng động và hiểu biết!

Chát với New Ocean