Hà Nội: 096.456.2233 – TP.HCM: 096.456.1122
Search
Close this search box.

Danh sách các bạn nhận được Visa du học Hà Lan kì T9/ 2018 (P1)

Hà Lan là một quốc gia có đường bờ biển dài xinh đẹp, những thành phố, làng quê thơ mộng và trù phú. Chính vẻ thanh bình và thơ mộng nơi đây đã hấp dẫn biết bao trái tim của các bạn học sinh sinh viên. Cùng với nền giáo dục tiên tiến, Hà Lan trở thành một trong những quốc gia thu hút sinh viên nhiều nhất khu vực Tây Âu.

New Ocean xin chúc mừng năm bạn Phương Anh, Tâm Huyên, Hà Ngọc, Ngô Huy và Quỳnh Trang đã nhận được tấm Visa du học Hà Lan kì nhập học T9/ 2018. Chúc các bạn lên đường bình an và đạt được thành công trên con đường mình đã chọn

1. Họ và tên: Phạm Thị Phương Anh

– Sinh năm 2000

– Quê quán: Kinh Môn – Hải Dương

– Trường: Erasmus University Rotterdam

– Chuyên ngành: Tâm lý học

2. Họ và tên: Phạm Tâm Huyên

– Sinh năm 2000

– Quê quán: TP. Hồ Chí Minh

– Có 2 quốc tịch Việt Nam và Đài Loan

– Trường: Đại học Khoa học ứng dụng HAN

– Ngành học: Truyền thông

3. Họ và tên: Nguyễn Hà Ngọc

– Sinh năm: 1998

– Quê quán: Hà Nội

– Trường: Eramus University Rotterdam

– Ngành học: Kinh tế học

– Kỳ nhập học: tháng 9 năm 2018

4. Họ và tên: Ngô Huy

– Sinh năm: 1999

– Quê quán: TP. Hồ Chí Minh

– Trường: Utrecht University of Applied Sciences

– Ngành học: Kinh doanh quốc tế, học bổng 5000 EUR

5. Họ và tên: Nguyễn Thị Quỳnh Trang

– Sinh năm: 2000

– Quê quán: Hà Nội

– Trường: Radboud University

– Ngành học: Sinh học

Chúc mừng Visa du học Hà Lan kì nhập học T9/2018
Chúc mừng Visa du học Hà Lan kì nhập học T9/2018

Lí do các bạn chọn Hà Lan là nơi chắp cánh ước mơ?

Mỗi bạn sinh viên chọn cho mình một ngành nghề khác nhau để theo đuổi nhưng cùng hội tụ tại đất nước Hà Lan xinh đẹp. Vậy điều gì ở Hà Lan thu hút các bạn đến thế?

  1. Giáo dục chất lượng được công nhận trên toàn thế giới

Hà Lan có hệ thống giáo dục chất lượng cao, định hướng nghề nghiệp cho học sinh ngay từ nhỏ. Đặc điểm của hệ thống này là mang tính tương tác cao, giúp học sinh sinh viên học tập theo đúng năng lực và sở thích của bản thân.

Giáo dục Hà Lan được thế giới đánh giá cao vì mang tính đột phá. Trường học là nơi đào tạo các em biết các giải quyết các vấn đề mang tính thực tế và phát triển chuyên nghiệp. Hiện nay có hơn 12 trường Đại học của Hà Lan nằm trong top 200 thế giới.

  1. Được học bằng tiếng Anh

Hà Lan không phải là quốc gia dùng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ. Tuy nhiên có hơn 2100 khóa học ở đây được giảng dạy bằng tiếng Anh dành cho học sinh và sinh viên quốc tế tại nhiều trình độ khác nhau như trung học, dự bị đại học, đại học, thạc sỹ, tiến sỹ,..

Hà Lan mảnh đất vàng cho giáo dục đặc biệt là du học
Hà Lan mảnh đất vàng cho giáo dục đặc biệt là du học
  1. Du học sinh được phát triển những kĩ năng cần thiết để thành công hơn

Phương pháp giáo dục đặc thù của Hà Lan là sự tương tác và lấy sinh viên làm trung tâm. Học ở Hà Lan đồng nghĩa với việc sinh viên sẽ có môi trường thú vị và chuyên nghiệp để phát triển ý kiến cá nhân, duy trì một tư duy mở và tăng cường định hướng quốc tế của bản thân. Bên cạnh đó, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và tư duy sáng tạo cũng được rèn giũa và trau dồi.

  1. Sống và học tập tại quốc gia an toàn và hạnh phúc nhất thế giới

Theo nghiên cứu của Global Peace Index 2016 trên tiêu chuẩn về mức độ cân bằng cuộc sống, thu nhập, nhà ở, giáo dục, sức khỏe, chất lượng môi trường và an toàn cá nhân, Hà Lan là một trong những quốc gia an toàn và nằm trong Top 10 các quốc gia hạnh phúc trên thế giới.

  1. Học phí vừa phải

Chi phí học tập và sinh hoạt cho sinh viên đến học tập tại Hà Lan ở mức thấp so với các quốc gia có nền giáo dục phát triển khác như Anh, Australia, Canada, Mỹ. Học phí đại học từ dao động từ €5.800 đến €12.000.

Hơn nữa du học Hà Lan bạn sẽ có cơ hội được nhận những học bổng từ Chính phủ Hà Lan như Học bổng Orange Tulip, Học bổng Holland cũng như miễn giảm học phí và trợ cấp hấp dẫn từ các trường đại học.

Chỉ với 5 lí do trên cũng đủ để khiến Hà Lan trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các bạn học sinh, sinh viên mang trong mình ước mơ du học. Một lần nữa, Công ty tư vấn du học New Ocean xin chúc mừng cả năm bạn đã vượt qua vòng phỏng vấn thành công và nhận được Visa du học Hà Lan kì mùa thu năm 2018. Chúc các bạn luôn tự tin và gặp nhiều may mắn trên con đường tiến tới thành công.

Lên kế hoạch du học

Chỉ cần bạn có ước mơ, việc còn lại đã có Du học New Ocean. Liên hệ New Ocean để bắt đầu hành trình du học của bạn ngay hôm nay!
Có thể bạn quan tâm:
Phụ lục bài viết

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DU HỌC

Đăng ký tham dự sự kiện
Đăng ký tham dự hội thảo

ĐĂNG KÝ NHẬN HỌC BỔNG