Hà Nội: 096.456.2233 – TP.HCM: 096.456.1122
Search
Close this search box.

Chúc mừng những Visa du học Ba Lan tiếp theo kì nhập học T10/2019

Ba Lan đang ngày càng trở thành điểm đến du học không thể tuyệt vời hơn trong mắt các bạn du học sinh quốc tế. Với chi phí du học thấp, môi trường giáo dục cực kì chất lượng cùng với đó Ba Lan là một trong 26 nước tham gia vào Hiệp Định Schengen (Hiệp ước tự do đi lại của một số nước châu Âu) nên du học sinh dễ dàng đi đến các nước như Thụy Điển, Phần Lan, Đan Mạch, Hà Lan… Chúc mừng những Visa du học Ba Lan tiếp theo kì nhập học T20/2019.

Chúc mừng Visa du học Ba Lan tiếp theo kì nhập học T10/2019

1. Vũ Thanh Tú – 2000 – Hải Phòng – Nhập học kì T10/2019

– Vistula Univeristy

(Phụ huynh nhận thay)

2. Bùi Thị Mỹ Linh – 2001 – HCM – Nhập học kì T10/2019

– University of Wroclaw –  ngành Finance

 

3. Võ Phương Uyên – 2000 – nhập học kỳ tháng 10/2019

– Vistula University – Ngành Management Bachelor

4. Trần THị Bích Ngọc – 2000- Đắc Nông – Nhập học kỳ tháng 10/2019

– Vistula University  – ngành Du lịch nhà hàng khách sạn

Visa du học Ba Lan kì nhập học T10/2019
Visa du học Ba Lan kì nhập học T10/2019

Hành trình xin visa Ba Lan không quá dễ dàng mà cũng không quá khó khăn nhờ sự nỗ lực của bản thân các bạn, và cả sự nhanh nhẹn nhiệt tình từ các chuyên viên tư vấn của du học New Ocean.

Hiện nay, thủ tục xin visa du học Ba Lan cũng rất dễ dàng so với các quốc gia khác. Việc phỏng vấn xin visa Ba Lan cũng khá dễ dàng, các giấy tờ cần thiết cũng không mất nhiều thời gian để chuẩn bị. Các chứng từ thông thường gồm có: mẫu đơn, hộ chiếu, hình ảnh sinh trắc học, bảo hiểm y tế, đảm bảo tài chính cho bản thân, giấy tờ xác nhận mục đích cư trú và các chứng từ có thể khác nhau đôi chút tùy vào các cơ quan lãnh sự.

Các loại Visa Ba Lan hiện nay

Đối với Visa, ở Ba Lan hiện có 3 loại Visa như sau:

– LOẠI A: Visa quá cảnh sân bay trong khu vực Schengen, chỉ có giá trị cho khách du lịch đường hàng không và không được phép rời khu vực sân bay.

– LOẠI C: Visa ngắn hạn Schengen cho phép người giữ tạm trú trong khu vực Schengen đến 90 ngày trong giai đoạn 180 ngày.

– LOẠI D: Visa dài hạn được phát hành có giá trị lên đến 1 năm cho phép đi trong khu vực Schengen đến 90 ngày trong vòng 180 ngày. Visa này chỉ có thể kéo dài trong vài trường hợp đặc biệt. Nếu bạn muốn ở Poland lâu hơn, bạn phải làm giấy phép cư trú tạm thời (temporary residence permit).

Như vậy, nếu sinh viên có ý định du học tại quốc gia này, bạn cần có visa loại D và trong vài trường hợp nếu muốn cư trú lâu hơn bạn có thể làm thẻ cư trú tạm thời.

Du học Ba Lan
Du học Ba Lan

 Một lần nữa, Công ty tư vấn du học New Ocean xin chúc mừng các cô gái, chàng trai đã xuất sắc vượt qua phỏng vấn của Đại sứ quán để nhận được Visa du học Ba Lan. Chúc các bạn luôn gặp những điều tốt đẹp nhất trên hành trình du học và cả con đường tương lai phía trước.

Để trở thành một trong những du học sinh tiếp theo du học Ba Lan kì nhập học T2/2020. Các bạn học sinh hãy chuẩn bị hồ sơ ngay và nhanh chân đến New Ocean để được các chuyên viên tư vấn tận tình.

❤  CHUẨN BỊ DU HỌC BA LAN KÌ NHẬP HỌC T2/2020

Nên du học Ba Lan ngành học gì? ❤

Lên kế hoạch du học

Chỉ cần bạn có ước mơ, việc còn lại đã có Du học New Ocean. Liên hệ New Ocean để bắt đầu hành trình du học của bạn ngay hôm nay!
Có thể bạn quan tâm:
Phụ lục bài viết

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DU HỌC

Đăng ký tham dự sự kiện
Đăng ký tham dự hội thảo

ĐĂNG KÝ NHẬN HỌC BỔNG